Chủ Nhật, 14 tháng 2, 2016

Farm Satoshi - Earn FREE Bitcoin playing farm game

Chơi trang trại Satoshi , trò chơi nuôi duy nhất mà bạn được trả tiền miễn phí Bitcoin chỉ đơn giản bằng cách xem quảng cáo trong khi phát triển trang trại của mình và chăm sóc động vật của bạn. 

Quan trọng : để rút ra Satoshi thu được từ cấp 1 và để tiến bộ trong trò chơi, bạn phải đăng ký ít XAPO, nơi bạn sẽ có được chiếc ví Bitcoin của bạn, và bạn phải đăng ký sử dụng địa chỉ email giống như tại Farm Satoshi. Vì vậy, các bước để bắt đầu kiếm Satoshi là: 
1)  Đăng ký và mở tài khoản tại XAPO : bạn sẽ nhận được chiếc ví của bạn, và cũng có món quà như chào đón bạn sẽ nhận được một khoản tiền 5.000 Satoshi sau khi xác minh tài khoản! 
2)  Đăng ký tại Farm Satoshi sử dụng địa chỉ email giống  như được sử dụng cho XAPO  
Mẹo: không có vấn đề gì, ở giai đoạn đầu của trò chơi, chúng tôi sẽ tái đầu tư tất cả các Satoshi chúng tôi kiếm được để nâng cấp trang trại, mua động vật, thực phẩm, nước, ... Tuy nhiên, ở một mức độ có một thành tích (đối với mức tối đa) mà đòi hỏi chuyển một số lượng Satoshi đến một XAPO dựa Bitcoin ví. Sau đó, chúng tôi có sự lựa chọn để tiếp tục sử dụng XAPO ví hay bằng tay khác sử dụng bất kỳ ví Bitcoin khác, qua FaucetBOX (một bộ nhớ cache vòi)

Trò chơi cung cấp 2 chế độ, một là trò chơi san lấp mặt bằng đang diễn ra (chi tiết bên dưới), và người kia là một trò chơi tốc độ, mà là hoàn toàn independient từ các trò chơi san lấp mặt bằng đang diễn ra. Bên cạnh đó có một bánh xe của tài mà chúng tôi có thể dành vé chúng tôi có thể kiếm được trong các trò chơi tốc độ và sau khi nhận được những thành tựu nhất định. Trong số các giải thưởng trong các bánh xe của tài có: 100.000 Satoshi (0,001 BTC), động vật đặc biệt cho các trò chơi, thực phẩm và nước nạp liên tục, vv Dù sao, các trò chơi tốc độ sẽ nhận được chi tiết trong một bài viết sau.

Tính năng trò chơi đang diễn ra :


* Mức độ và mục tiêu trang :
Levels and achievements page at Farm Satoshi

Mỗi cấp độ mới về nông trại của bạn cung cấp cho động vật mới, công suất trại hơn, lưu trữ thức ăn hơn và bulks rẻ hơn. Để vượt qua một cấp độ bạn cần phải đạt được tất cả các nhiệm vụ chỉ định cho cấp đó. 
Lời khuyên:
  •  chỉ dành Satoshi theo từng mục tiêu cần thiết để lên cấp. Mỗi công việc dở dang (màu xám) liên kết trực tiếp đến phần để hoàn thành nó.
  • Để đạt cấp 7, bạn có thể cần để có được một số gọi người chơi tham gia trò chơi thông qua đường link referal của bạn. Tuy nhiên có một cách khác để hoàn thành nhiệm vụ: yêu cầu bồi thường một khoản tiền thưởng trong trang Bank, 3 lần, và bạn sẽ nhận được mục tiêu đã hoàn thành.
  •  Có mục tiêu khác nhau, liên quan đến: mua số tiền nhất định của động vật; thu thập vật phẩm (hàng hoá) và bán chúng tại Ngân hàng; nâng cấp kho; mua Bucks lớn thức ăn / nước. Bên cạnh đó, một số mục tiêu đặc biệt, ví dụ rút ra một số Satoshi để XAPO ví. Để thực hiện điều này chúng ta có thể chuyển một số tiền nhỏ, tức là 100 Satoshi. Chú ý rằng trong trường hợp của Bucks thức ăn / nước, chúng ta phải có đủ không gian trống trong nhà kho để phù hợp với nó triệt để. Nếu cần để trống một nhà kho, bạn có thể phải phát triển các loài động vật có liên quan thích hợp cho nó, để dành thức ăn ở đó.


* Nông trại 
Quản lý trang trại của bạn một cách khôn ngoan sẽ làm tăng thu nhập của bạn Satoshi. Thu thập sản xuất động vật của bạn trong các trang trại và gia tăng kho cấp độ nâng cao năng lực của bạn bằng cấp, để lưu trữ thức ăn hơn.
Lời khuyên: trong giai đoạn đầu, khi mọi tội Satoshi, để thêm một con vật mới, luôn luôn kiểm tra đầu tiên mà bạn có thể mua nước và thức ăn chăn nuôi liên quan đến động vật. Vì vậy, bạn cần phải tính tổng chi phí của động vật, và nếu cần chi phí mua phần lớn nhất của nước và thức ăn. Điều này cũng được áp dụng trong trường hợp có một số lượng rất nhỏ của thức ăn, và cần phải bổ sung các kho. Bạn có thể yêu cầu một khoản vay tại ngân hàng (kiểm tra dưới đây trong phần ngân hàng), do đó giữ cho rằng như nguồn khẩn cấp trong trường hợp bạn chạy ra khỏi Satoshi và cần phải mua thêm thức ăn hoặc nước để sản xuất động vật.


* Farm -> Ranch : Trang trại là nơi bạn quản lý các loài động vật bạn sở hữu trong các trang trại. Thu thập các sản phẩm cho mỗi con vật sau đó bán nó vào ngân hàng để kiếm Satoshi. Trong trại Satoshi, đời sống động vật được tính bằng giờ. Một động vật chết sẽ chỉ được gỡ bỏ từ các trang trại khi bạn thu thập các sản phẩm của nó (hàng hoá). 

* Farm -> Kho : Giám sát công suất thức ăn và dự trữ nước của bạn vào nhà kho. Bạn có thể đầu tư để tăng kho lưu trữ của bạn cho mỗi loại thức ăn và nước lên đến 2 lần cho mỗi cấp độ.

Warehouse page at Farm Satoshi

Lời khuyên:
  • Trong thực phẩm trường hợp hoặc nước chảy ra, động vật sẽ ngừng sản xuất, nhưng giờ cuộc sống của họ sẽ tiếp tục đi cho đến khi họ nhận được chi tiêu. Do đó điều quan trọng là giám sát kho oftenly, và chỉ tăng trưởng động vật nếu kho có thể được bổ sung theo định kỳ.
  • Để mua bulks thực phẩm / nước nhất định, nó sẽ là cần thiết để nâng cấp kho quá, và có đủ không gian trống rỗng. Các không gian nhà kho hơn chúng tôi có giám sát ít hơn chúng tôi sẽ phải làm.
  • nâng cấp kho là chi phí lớn nhất chúng ta sẽ làm gì trong game: Kho nâng cấp ví dụ:
Nâng cấp kho ngô 357-378 năng lực, có giá 4,654 Satoshi.
Từ 378-398: 4954 Satoshi
Từ 398-418: 5254 Satoshi
Từ 418-438: 5554 Satoshi
Từ 438-458: 5854 Satoshi
Từ 458-478: 6,154 Satoshi
Từ 478-498: 6454 Satoshi
Từ 498-507: 6774 Satoshi
Do đó, tổng số phụ của chi phí Satoshi trên 8 nâng cấp cuối cùng (cho đến kích thước 507) của kho ngô là 45.632 Satoshi.


* Thị trường 
Trong thị trường bạn có thể tìm thấy loài động vật mới để bán. Tại đây bạn cũng sẽ mua các nhu cầu trang trại trong thức ăn và nước. 

*  Thị trường -> Loài vật : Như các trang trại tăng lên, động vật có được năng suất cao hơn. Hãy chắc chắn rằng bạn có đủ thức ăn và nước trong nông trại của bạn để giữ cho sản xuất động vật đến mức tối đa.
Mẹo: như san lấp mặt bằng các động vật mới được mở khóa. Các loài động vật có giá hơn, sống lâu hơn và tiêu thụ một lượng lớn thức ăn và nước. nêu ra, họ tạo ra lợi nhuận lớn hơn. 

Animals shops in the market



* Thị trường -> Thức ăn : Mỗi động vật có một thức ăn khác nhau, mua một trong những quyền cho các loài động vật bạn đang có trong trang trại của bạn. Khi trang trại của bạn đi lên bạn sẽ có thể mua bulks lớn hơn và có được thức ăn rẻ hơn. 

* Thị trường -> Nước : Nước là một phần quan trọng của cuộc sống nông trại. Tất cả các con vật trong trang trại cần nước. Khi dự trữ nước nông chạy thấp chăn nuôi của bạn sẽ chậm xuống. 


* Ngân hàng 
Trong ngân hàng bạn có thể bán các sản phẩm nông trại của bạn (hàng hoá), tuyên bố Satoshi của bạn, gửi tặng cho bạn bè hoặc đi một tín dụng ngân hàng để phát triển trang trại của bạn. Bạn cũng có thể nhận được một phần thưởng nhỏ, mỗi 8 giờ. Bạn có thể yêu cầu Satoshi, thành bạn  Xapo  ví (nhớ để đăng ký sử dụng địa chỉ email cùng một lúc  Xapo  và  FarmSatoshi ) hoặc đến bất kỳ địa chỉ ví của sự lựa chọn của bạn, thông qua FaucetBOX (vòi nước cache).

Nếu bạn muốn biết thêm về web ví điện tử lựa chọn, kiểm tra này  xem xét lại các trang web dựa trên ví Bitcoin miễn phí .

claim satoshi in the bank of Farm Satoshi


- Nhận một khoản tín dụng ngân hàng
Bạn có thể nhận được một khoản tín dụng và trả lại bất cứ khi nào bạn muốn. Nó là đặc biệt hữu ích trong giai đoạn đầu của trò chơi

- Tiền thưởng mỗi 8 giờ
Xin trợ cấp tiền thưởng giữa 10 và 100 Satoshi mỗi 8 giờ.

- Gửi tiền cho bạn bè của bạn (trọng tài) 


Trang trại Satoshi là một trò chơi trực tuyến tuyệt vời để đáp ứng người chơi khác và kiếm được Bitcoin miễn phí của bạn,  đăng ký và tham gia cộng đồng nông dân trang trại Satoshi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét